Chuyên sửa hộp số Porsche

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
Chuyên sửa hộp số Porsche
5 (100%) 1 vote

Nơi nào chuyên sửa hộp số Porsche uy tín?

Nhắc tới hộp số Porsche đồng thời ta nhắc đến hộp số ly hợp kép PDK của Porsche. PDK hay còn được gọi là số sàn tự động, có kết cấu như số sàn nhưng điều khiển lại theo kiểu số tự động. Hầu như ai trong chúng ta cũng đều biết nhiệm vụ của hộp số đơn giản là truyền mô-men từ động cơ xuống bánh xe để dẫn động 4 bánh xe.

H-1. Cấu tạo của hộp số PDK

Đối với khách hàng hiện nay, việc lựa chọn một chiếc xe như một phương tiện giao thông thì không có gì đáng nói trong đời sống bây giờ. Theo như lời phát biểu của Tổng Giám Đốc của Tập Đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ: “Nhiều tiền để làm gì?” Thì việc lựa chọn 1 chiếc xe gần như là hoàn hảo để phục vụ với những gì bỏ ra, thì Porsche là chiếc xe mà bất kì một người khách hàng khó tính nào cũng phải móc hầu bao của mình. Qua đó, việc sử dụng xe và am hiểu, có thể nói là chuyên nghiệp cho các dòng xe cao cấp đến từ Châu Âu, đặc biệt của Đức, thì Viện Auto của chúng tôi tự hào là những người thợ, kĩ thuật viên, engineer chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm về tất cả các dòng xe cao cấp ngoài Porsche như Cadillac, Mercedes, Audi, BMW và các dòng xe hiếm như Chrysler or Dodge. Vì vậy, việc bảo vệ, chăm sóc, bảo dưỡng và sửa hộp số Porsche là vô cùng quan trọng và cần phải có một chế độ dịch vụ đặc biệt. Muốn sửa chữa các dòng xe như Porsche cần phải có những máy móc và tool công cụ sửa chữa hiện đại tối tân nhất. Và đặc biệt hơn là các engineer của chúng tôi phải am hiểu về dòng xe cũng như nguyên lý làm việc của nó. Viện Auto cũng là trung tâm chuyên sửa hộp số Porsche, là nơi uy tín, đảm bảo được chất lượng tốt sau khi sửa, tương tác và tư vấn nhiệt tình với khách hàng. Ngoài ra, Viện Auto Pro Service Center không những chuyên sửa hộp số Porsche mà còn sửa chữa tất cả các pan bệnh trên xe Porsche một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Ngoài ra, Viện Auto cũng là nơi chuyên sửa chữa các hệ thống điện và điện tử trên một số dòng xe cao cấp như Audi, BMW, Range Rover, Jaguar, Cadillac, Lexus…

Từ những năm trở lại đây, việc phát triển trong ngành ô tô đa số về mảng điện và điện tử trên ô tô được chú trọng nhiều, bởi tính tiện ích, thông minh và chính xác hơn rất nhiều. Viện Auto chúng tôi chuyên sửa chữa các hệ thống điện động cơ, các hệ thống đèn, hệ thống điều hòa, túi khí, hộp số, ABS, lập trình hộp ECU…. mọi pan bệnh khó trên xe. Đại tu động cơ trên các dòng xe cao cấp.

Nếu các bạn còn phân vân cũng như đang tìm kiếm dịch vụ sửa chữa Porsche chuyên nghiệp. Hãy đến với Viện Auto chúng tôi để nhận được những dịch vụ sửa chữa an toàn, chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng nhất. Sự hài lòng và sự tín nhiệm của khách hàng là động lực dẫn đến sự thành công của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi để được tư vấn và giải thích

Hotline: 1900 966 949

Email:info@vienauto.com

3 thoughts on “Chuyên sửa hộp số Porsche

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button